Buổi tọa đàm có sự tham gia của TS. Dương Kim Anh – Trưởng khoa Giới và Phát triển; giảng viên trong khoa, đại diện phòng Công tác sinh viên cùng các sinh viên K3: Bế Thị Ngọc Hà, Trần Vũ Quân, Đặng Minh Phương tham gia chia sẻ kinh nghiệm học tập với 70 bạn tân sinh viên  khoa Giới và Phát triển thế hệ cử nhân Giới thứ hai của học viên.

Trong buổi tọa đàm các bạn được nghe TS. Dương Kim Anh giới thiệu về ngành học cũng như mục tiêu, chuẩn đầu ra, các môn học và định hướng việc làm cho sinh viên ngành Giới & Phát triển. Buổi tọa đàm đã giúp các tân sinh viên của khoa hiểu rõ hơn về ngành học, các cơ hội việc làm sau khi ra trường và những kiến thức, kỹ năng cần trang bị khi học ngành Giới và phát triển. Đặc biệt, những chia sẻ, trao đổi của các giảng viên đã giúp sinh viên tăng thêm sự hứng thú và yêu ngành học thúc đẩy sự phát triển tiến bộ xã hội này.

Để giúp các bạn hình thành được kế hoạch học tập hiệu quả nhất, thoát khỏi cách học của trung học phổ thông, chủ động hơn trong học tập, Ths. Nguyễn Thị Lan giảng viên của khoa cũng chia sẻ những kinh nghiệm về phương pháp học tập chủ động trong trường đại học

Ngoài ra các bạn còn được nghe các anh chị sinh viên K3 khoa Giới và Phát triển, thế hệ cử nhân Giới đầu tiên của Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm học tín chỉ, học tiếng anh hiệu quả tại trường đại học.

Buổi tọa đàm với các chia sẻ của giảng viên và sinh viên khoa Giới đã phần nào giúp các tân sinh viên k4 giải tỏa được nỗi lo lắng, băn khoăn về ngành học cũng như tìm ra phương pháp học tập phù hợp cho bản thân để đạt được kết quả cao trong năm học. Mong rằng qua buổi tọa đàm các em sẽ tự tin và tự hào hơn nữa về ngành học đầu tiên ở Việt Nam được đào tạo duy nhất tại học viện. Tự hào bởi mỗi sinh viên là những cử nhân Giới -những người  tiên phong trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững và  tiến bộ xã hội của đất nước.

Chúc các em sẽ gặt hái được nhiều thành công trong năm học mới này!