Sáng ngày 18/11, tại sân A2 Học viện Phụ nữ Việt Nam đã diễn ra Lễ khai mạc chuỗi hoạt động chào mừng ngày 20/11. 

9h sáng hiệu lệnh dựng trại được thông báo, 11 trại lần lượt được dựng lên trong không khí từng bừng, phấn khởi. Đại diện mỗi ngành dựng một trại và một trại thuộc về Chi đoàn cán bộ Học viện Phụ nữ Việt Nam.

Các bạn đoàn viên đã dùng tất cả sức sáng tạo, tinh hoa của tuổi trẻ để dựng lên những ngôi nhà nhỏ mang đặc thù của từng ngành đào tạo và mang dấu ấn của từng chi đoàn. Không gian nhỏ nhưng chứa đựng những ý tưởng lớn cùng biết bao hoài bão của tuổi trẻ đầy khát vọng. 

Ban tổ chức đã lắng nghe phần thuyết trình của từng trại và đánh giá công tâm cả về hình thức, ý tưởng, cách thể hiện, bày trí để trao phần thưởng cho các chi đoàn. Đại diện các trại đã trình bày phần thuyết trình cả bằng tiếng Việt và tiếng Anh thể hiện sự linh hoạt, năng động và hội nhập của tuổi trẻ.

Kết quả chấm thi đua giữa các trại: giải Nhất thuộc về ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành; Hai giải Nhì thuộc về ngành Truyền thông đa phương tiện Viện Công nghệ thông tin; Hai giải Ba được trao cho ngành Công tác xã hội, Giới và phát triển; 6 giải Khuyến khích thuộc về ngành Quản trị kinh doanh; Kinh tế; Luật; Luật kinh tế, Tâm lý và trại Tri ân của Chi đoàn cán bộ.

Kết quả phần thi thuyết trình bằng tiếng Anh, giải Nhất thuộc về ngành Truyền thông đa phương tiện, giải Nhì được trao cho ngành Tâm lý, ngành Công nghệ thông tin giành giải Ba, giải Khuyến khích thuộc về ngành Luật kinh tế, Quản trị kinh doanh, Giới và phát triển. Các chi đoàn khác như Luật, Kinh tế, Du lịch, Công tác xã hội cũng nhiệt tình tham gia phần thi này.

Song song với việc dựng, trang trí trại, Đoàn thanh niên Học viện Phụ nữ Việt Nam còn tổ chức các trò chơi kéo co, nhảy bao bố, biểu diễn văn nghệ, đốt lửa trại sôi nổi, hấp dẫn và bùng cháy sức trẻ. Chắc chắn rằng, đây sẽ là một kỉ niệm vô cùng đáng nhớ trong đời sinh viên của các thành viên thuộc ngôi nhà chung VWA.