Lì xì là phong tục lấy may đầu năm và nhiều sinh viên cũng có niềm tin và mong muốn có chút may mắn trong cuộc sống, học tập. Đây là một hoạt động thường niên vào đầu năm mới của Học viện nhằm động viên tinh thần sinh viên trong dịp năm mới, giúp các em cảm thấy ấm áp và phấn khởi hơn, sau Tết bước vào năm học với tâm thế vui vẻ, sẵn sàng học tập… Món quà lì xì tuy không lớn nhưng chưa đựng sự quan tâm của Học viện và các thầy cô dành cho sinh viên của mình.

PGS.TS. Trần Quang Tiến – Giám đốc Học viện chia sẻ: Phong tục lì xì đầu năm của người Việt là một phong tục mang giá trị tinh thần lớn. Không chỉ là món quà vật chất, lì xì còn mang cả niềm tin về một sự may mắn khởi đầu của năm mới. Lì xì của Học viện mang theo lời chúc mạnh khỏe, may mắn và hoàn thành tốt chương trình học tập của một kỳ học mới dành cho các bạn sinh viên. Chúc các bạn thành công với mục tiêu của mình trong năm mới!

Cô Kiều Oanh – Giảng viên Viện CNTT cho biết: Buổi học đầu năm may mắn nhận được quà lì xì của Học viện ai cũng vui và phấn khởi. Món quà nhỏ đã mang lại sự ấm áp cho giảng viên và các bạn sinh viên. Hi vọng rằng may mắn sẽ đến với tất cả chúng ta và Học viện trong năm mới.

Bạn Thanh Hà – Sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện cho biết: Năm nay em lại tiếp tục được nhận lì xì từ thầy cô trong Ban Giám đốc. Đây là một trong những niềm vui, sự háo hức khi quay trở lại trường vào ngày đầu xuân. Món quà mang ý nghĩa tinh thần lớn động viên chúng em cố gắng chăm chỉ hơn khi luôn được nhà trường và thầy cô quan tâm.

Bạn Hoàng Thư – Sinh viên ngành Luật chia sẻ: Tối qua em đã nghĩ rằng ngày đi học đầu năm được gặp lại thầy cô, bạn bè chắc vui lắm và quả thực là vui hơn nữa khi được nhận lì xì từ thầy cô. Chúng em cảm ơn Học viện rất nhiều ạ!

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh nhận lì xì ngày đầu năm của các bạn sinh viên nhé!